Eng | 繁體 | 简体 | Español | 日本語 | 한국의 | français
Rất nhiều sự chọn lựa cho những mẫu mã mắt kính mới nhất,  được giới thiệu bởi các nhà cung cấp quốc tế hàng đầu tại Hội Chợ Mắt Kính Hồng Kông. Sự kiện này thu hút các đơn vị triển lãm danh tiếng, trưng bày không chỉ gọng kính mà còn rất nhiều loại mắt kính, tròng kính, thiết bị và các sản phẩm liên quan khác, bao gồm phụ kiện và bao bì.

Sự kiện năm 2013 đã phá vỡ kỷ lục về số doanh nghiệp triển lãm tham gia, 700 doanh nghiệp đến từ 26 quốc gia và khu vực. Gần 14.000 khách mua hàng đến từ 100 quốc gia và khu vực đến  tham quan các mẫu mã và thiết kế đa dạng; sự kiện năm 2014 sẽ tiếp tực duy trì tăng trưởng và giới thiệu nhiều mẫu mắt kính thời trang.
Khu Brand Name Gallery là nơi các nhà thiết kế hàng đầu về gọng kính thời trang. Đây là nơi lý tưởng để tìm kiếm những sản phấm HOT của các nhãn hiệu danh tiếng. Sự kiện năm 2014 sẽ có hơn 180 nhãn hiệu nổi tiếng. Chúng bao gồm những tên tuổi lớn như ic! berlin, Davidoff, Italia Independent, JOHN VARVATOS, MANGO EYEWEAR, Moscot, Mykita, MISSONI, MUZIK và Frency-Mercury. Sẽ có cuộc trình diễn Eyewear Parade, trong đó các người mẫu trình diễn các loại gọng kính cập nhật xu hướng mới nhất.
Hãy đăng ký ngay để có thẻ vào cổng miễn phí !

Đối với khách thương mại, hãy đăng ký ngay bây giờ để có thẻ vào cổng miễn phí thông qua các kênh sau :

Website - đăng ký trước ngày 14/10/2014 đối với khách thương mại ở các nước khác và trước ngày 27/10/2014 đối với khách tại Hồng Kông.

Điện thoại thông minh - tải HKTDC Mobile tại iPhone App StoreBlackBerry App World hoặc Google Play;

Điện thoại di động - truy cập www.hktdc.com/wap/optical/T156