HKTDC Hong Kong Optical Fair 2015

You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe eNewsletter Share : Facebook Twitter 微博
Follow us on:
Tầm Nhìn Cho Một Tương Lai Tươi Sáng

Triển Lãm Mắt Kính Hồng Kông có uy tín cao trong ngành công nghiệp nơi gặt hái được kết quả kinh doanh tốt. Sự kiện này diễn ra từ ngày 4-6/11 tại Trung Tâm Triển Lãm và Hội Nghị Hồng Hông với hơn 720 doanh nghiệp triển lãm tham gia trưng bày những sản phẩm mắt kính mới nhất, các thiết bị & máy móc trong ngành trong một môi trường chuyên nghiệp, cung cấp thông tin toàn diện về các xu hướng mới nhất và sự phát triển về công nghệ trên thị trường. Thêm nữa, một yếu tố chủ chốt của hội chợ là các khu gian hàng quốc gia đại diện các quốc gia của các nhà cung cấp như Trung Quốc, Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan, cũng như khu gian hàng của Hiệp Hội Mắt Kính Hồng Kông, và khu gian hàng Visionaries of Styles.

Sự kiện năm 2014 ghi nhận kỷ lục các doanh nghiệp triển lãm tham gia với 714 doanh nghiệp đến từ 29 quốc gia và khu vực. Hơn 14.000 khách tham quan mua hàng đến từ 99 quốc gia và khu vực đã đến tham dự sự kiện này. Cuộc triển lãm năm 2015 sẽ tiếp tục truyền thống phát triển với vô vàn chủng loại sản phẩm thời thượng trong ngành.

Nhãn Hiệu Nổi Tiếng
Khu Gian Hàng The Brand Name Gallery là điểm nổi bật của sự kiện, giới thiệu những nhà cung cấp hàng đầu cùng với các bộ sưu tập và thiết kế mới nhất. Được trưng bày ở Grand Hall trong năm 2015, khu the Brand Name Gallery dự kiến có hơn 200 nhãn hiệu bao gồm ic! berlin, MYKITA, MUZIK, Moscot, BMW, CONVERSE, Jaeger, Kenzo, LIBERTY SPORT, Lunor và nhiều nữa. Khách mua hàng có thể nắm được các xu hướng thị trường mới nhất thông qua khu gian hàng này và các cuộc trình diễn mắt kính trong thời gian diễn ra hội chợ.


Sự Nở Rộ của các Xu Hướng Trong Ngành

Giúp khách mua hàng dễ dàng tìm được các sản phẩm mình cần thông qua các khu gian hàng theo chủng loại sản phẩm

Tròng Kính Sát Tròng & Phụ Kiện Phụ Kiện Mắt Kính
Mắt Kính Cho Trẻ Em Gọng, Tròng Kính & Phụ Kiện
Kính Đọc Sách Mắt Kính Thông Minh
Mắt Kính Thể Thao & Chuyên Dụng Các Thiết Bị & Máy Móc Đo Thị Lực
Các Thiết Bị Chẩn Đoán Các Dịch Vụ Thương Mại

Một Hội Nghị Toàn Cầu cập nhật về Các Rối Loạn Thị Lực và Chứng Khô Mắt
Hội Nghị Bàn Về Vấn Đề Thị Lực Hồng Kông lần thứ 13 sẽ diễn ra trong thời gian hội chợ, với chủ đề “Cập Nhật về Các Rối Loạn Thị Lực và Chứng Khô Mắt" với sự tham gia của các chuyên gia quốc tế đến từ Thụy Điển, Anh Quốc và Mỹ. Cuộc Thi Thiết Kế Mẫu Mắt Kính Hồng Kông lần thứ 17 luôn mang lại tầm nhìn gợi cảm hứng về tương lai của ngành công nghiệp mắt kính, các thiết kế đoạt giải sẽ được trưng bày tại khu hội chợ. Click ở đây để xem chi tiết về sự kiện.


Tổng Quan về Ngành Công Nghiệp
Trong khi nhu cầu tìm nguồn hàng có thể là lý do chính khiến Hội Chợ Mắt Kính Hồng Kông thu hút nhiều sự chú ý, các yếu tố khác cũng đóng vai trò quan trọng. Chúng giúp khách tham quan mua hàng cập nhật tin tức thị trường cũng như mở rộng mối quan hệ đối tác thông qua các sự kiện kết nối. Chương trình bao gồm các buổi trình diễn, các diễn đàn cho khách mua hàng, hội thảo và các buổi tiệc giao lưu.


Hãy Đăng Ký Ngay để Nhận Thẻ Vào Cổng Hội Chợ MIỄN PHÍ !!
Đối với khách tham quan thương mại, đăng ký nhận thẻ vào cổng MIỄN PHÍ thông qua một trong những cách sau:
Website
Đăng ký online;
Smartphone Info Site - tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hay Google Play; hoặc
Mobile Info Site
www.hktdc.com/wap/optical/T118

Những Ưu Đãi Dành Riêng Cho Khách Mua Hàng Giá Vé Máy Bay Đặc Biệt Dịch Vụ Hỗ Trợ Visa
HKTDC có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách mua hàng tham quan hội chợ liên quan đến chương trình khách sạn giảm giá và vé máy bay. Để có thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ vp HKTDC  gần nhất hoặc gửi email tới hkoptical.visitor@hktdc.org. Cathay Pacific Airways, cùng với  Dragonair, có chương trình ưu đãi giá vé máy bay dành cho doanh nghiệp triển lãm, khách tham quan mua hàng đến Hồng Kông. Book online thông qua trang MICE online hoặc liên hệ vp Cathay Pacific và Dragonair gần nhất để đặt chỗ với code sự kiện “MICE 768”. Xin vui lòng click ở đây để tìm hiểu quy định của Hồng Kông. Nếu quý vị cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu đến chúng tôi ít nhất trước hai tháng ( 8 tuần) trước khi hội chợ diễn ra.



  Nhận Quà Tặng Miễn Phí
Tải HKTDC Product Magazines App từ Apple App Store hay Google Play trước khi tham quan hội chợ, và quý vị có thể nhận catalogue hội chợ chính thức miễn phí và bookmark các doanh nghiệp triển lãm bằng thiết bị di động của mình

  Chương Trình “HKTDC Trade Fair Privilege Coupons”
Tiết kiệm tiền mặt, chương trình giảm giá và thức uống miễn phí từ các nhà hàng địa phương, các tour ngắm cảnh và khu mua sắm với ‘HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’!

Quý vị có thể tải phiên bản online ở đây trước khi tham quan hội chợ.

  Dịch Vụ Tìm Kiếm Miễn Phí tại hktdc.com
Quý vị có thể tìm đúng sản phẩm mình cần bằng cách lấy một danh sách các doanh nghiệp triển lãm liên quan với số gian hàng và hình ảnh sản phẩm tại hội chợ. Hãy tìm ký hiệu này!
  Liên Hệ
Điện thoại: (852) 1830 668


Winny Siu
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department


Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2015 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2015 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類型推廣信息,請按此處